Trang nhất » Tin Tức » Văn hoá xã hội

Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày phụ nữ Việt nam ( 20-10).

Thứ hai - 23/10/2023 09:40
Chào mừng ngày PNVN

Chào mừng ngày PNVN

Thực hiện Kế hoạch, từ ngày 16 đến ngày 19 tháng 10 năm 2023, Công đoàn trường cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chức các hoạt động Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày phụ nữ Việt nam (20-10).



Đây là sự kiện diễn ra thường niên của Công đoàn Nhà trường vào mỗi dịp 20/10. Các hoạt động đó đã diễn ra rất sôi nổi bởi sự tham gia nhiệt tình của các cán bộ viên chức trong Nhà trường.
Bên cạnh việc Chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, Công đoàn tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cho đoàn viên Công đoàn về lịch sử, ý nghĩa của ngày 20/10; Phát động thi đua, động viên cán bộ viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học. Một trong các hoạt động đó là dự giờ thao giảng. Ở hoạt động này, mỗi tổ đã trực tiếp đăng kí với Ban chấp hành Công đoàn trường và thực hiện 1 tiết dạy.
Trọng dịp này, Công đoàn cũng đã tổ chức thành công giải Bóng chuyền hơi ở cả hai nội dung Nam và Nữ. Giải đấu này được triển khai thực hiện song song với việc thao giảng của các thầy cô- bắt đầu từ ngày 16 đến ngày 17 tháng 10.
Ngày 19/10/2023, tại Nhà đa năng, Công đoàn Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chức thi cắm hoa nghệ thuật với chủ đề về Phụ nữ Việt Nam. Tại đây, bằng các nguyên liệu do Công đoàn đã chuẩn bị sẵn, mười một Tổ Công đoàn trực thuộc đã tham dự cuộc thi và cho ra mắt những lẵng hoa nghệ thuật rất ấn tượng.

Ths Đào Ngọc Anh- P.Bí thư Đảng ủy, P.Hiệu trưởng trao Giảỉ Nhất thi hát cho Tổ CĐ Lý luận- Chính trị
Tại đây, trong khi các Tổ Công đoàn đang thực hiện công việc cắm hoa nghệ thuật, cuộc thi hát Karaoke cũng đã diễn ra rất sôi nổi, hào hứng. Kết thúc, mỗi hoạt động, Ban giám khảo đều đã chọn lựa được các giải: Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích.

Các giảng viên Khoa Tiểu học với tiết mục thi hát Karaoke- Dân ca quan họ Bắc Ninh
Phần thưởng cho mỗi Giải không nhiều, nhưng quan trọng nhất là Công đoàn đã thành công trong việc tổ chức các hoạt động, tạo ra sân chơi, những tiếng cười, không khí vui vẻ, sôi nổi, lan tỏa trong khắp toàn trường.

Ths BSCKII Trịnh Thị Luyến- P. Hiệu trưởng trao đồng Giải Nhì cho tổ CĐ Tự nhiên & Tiểu học- Mầm non.
 
Với tinh thần trách nhiệm, lòng nhiệt tình đặc biệt là sự ủng hộ động viên của Đảng ủy, Ban giám hiệu và các đồng chí CBVC trong mỗi tổ Công đoàn, những cán bộ giảng viên được giao nhiệm vụ dự thi đều đã nỗ lực, say mê luyện tập, chuẩn bị để có những màn thi đấu thật sự rất vui, rất có ý nghĩa.
 
Trưởng phòng QLKH& HTQT- Nguyễn Anh Hiểu trao đồng Giải Ba cho các Tổ công đoàn
Sau ngày 20/10, tinh thần rèn luyện thể thao, cùng các hoạt động văn hóa, văn nghệ nhằm  thi đua Chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam- 20/11 vẫn được tiếp tục làm nóng trong mỗi CBVC; Được Đảng ủy, Ban giám hiệu và Công đoàn Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc quan tâm chỉ đạo, giám sát, triển khai thực hiện với mục đích cuối cùng là tiếp tục xây dựng, phát triển Nhà trường, nâng cao đời sống CBVC...
Đinh Thị Tuyết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 9


Hôm nayHôm nay : 1576

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 47304

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4780393

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades