Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc Khai giảng lớp KỸ NĂNG GIAO TIẾP ỨNG XỬ CỦA CÁN BỘ Y TẾ tại Trung tâm Y tế huyện Tam Đảo.

Chủ nhật - 08/10/2023 09:40
Khai giảng lớp kỹ năng giao tiếp ứng xử Y Tế

Khai giảng lớp kỹ năng giao tiếp ứng xử Y Tế

Ngày 2/10/2023, Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chức khai giảng lớp KỸ NĂNG GIAO TIẾP ỨNG XỬ CỦA CÁN BỘ Y TẾ tại Trung tâm Y tế huyện Tam Đảo theo Quyết định số 262/QĐ-CĐVP ngày 27/9/2023.



Dự và chỉ đạo Khai giảng lớp học có ThS.BSCKII Trịnh Thị Luyến-Phó Hiệu trưởng nhà trường; Bác sĩ Hồ Sỹ Toàn- P. Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tam Đảo, lãnh đạo các phòng, khoa của hai đơn vị và các học viên.
 

ThS.BSCKII Trịnh Thị Luyến-Phó Hiệu trưởng CĐVP phát biểu khai giảng lớp học
Phát biểu khai giảng lớp học ThS.BSCKII Trịnh Thị Luyến-Phó Hiệu trưởng CĐVP đặc biệt nhấn mạnh: Lớp học có 50 học viên; Đối tượng tham dự khóa học là các Bác sĩ, Dược sĩ, Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên y tế v.v... đang làm việc tại các cơ sở y tế thuộc tuyến tỉnh/huyện của tỉnh Vĩnh phúc. Các học viên tham dự lớp học này có nhiệm vụ thực hiện học tập theo đúng chương trình, kế hoạch đào tạo của nhà trường và các quy định về đào tạo liên tục cán bộ y tế.
 
Kết thúc khóa học, học viên có khả năng: Trình bày được những kiến thức cơ bản về giao tiếp, ứng xử của cán bộ y tế trong quá trình chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khoẻ cho nhân dân; Mô tả  được vị trí, tầm quan trọng của giao tiếp ứng xử trong việc chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khoẻ nhân dân; Thực hiện thuần thục các kỹ năng giao tiếp, ứng xử và giáo dục sức khoẻ để nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ nhân dân; Thái độ cởi mở, thân thiện, tích cực trong quá trình giao tiếp với người bệnh và đồng nghiệp.

ThS. Vũ Đình Sơn- Phó Trưởng khoa Y dược  thông qua chương trình đào tạo.
Thời gian khóa học 5 ngày; Tổng số tiết học 40 tiết, trong đó 28 tiết học lý thuyết, 12  tiết thực hành( được thực hiện trình tự như chương trình đào tạo đã Ban hành kèm theo Quyết định 262/QĐ-CĐVP ngày 27/9/2023). Quá trình diễn ra khoa học được thực hiện tại Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc; Do các Giảng viên tuyến tỉnh của nghành y tế Vĩnh Phúc; Giảng viên Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc giảng dạy.
Việc dạy lý thuyết được tiến hành tại các lớp học của Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, áp dụng các phương pháp giảng dạy tích cực, phương tiện hiện đại để đảm bảo chất lượng đào tạo, mỗi ngày học 8 tiết, mỗi tiết học 45 phút. Các bài dạy thực hành: tại phòng thực hành của nhà trường, tổ chức để học viên được thực hành đúng khối lượng thời gian và nội dung đã quy định. Phân chia lớp học thành các nhóm nhỏ để học viên được trực tiếp thực hiện các nội dung thực hành. Sử dụng phương pháp làm mẫu và cầm tay chỉ việc; Tài liệu của Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc biên soạn. Kết thúc khoa học, các học viên tham dự 90% số tiết học trở lên, theo chương trình đào tạo mới được được làm bài test đầu ra- đánh giá, kết quả bài test phải đạt từ 5 điểm trở lên, được Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc cấp giấy chứng nhận đào tạo liên tục.

Bác sĩ  Hồ Sỹ Toàn- P. Giám đốc Trung tâm Y tế Tam Đảo phát biểu tại buổi Khai giảng
.
Tại đây, đại diện cho lãnh đạo Trung tâm Y tế Tam Đảo, Bác sĩ  Hồ Sỹ Toàn- P.Giám đốc Trung tâm trân trọng cảm ơn Nhà trường đã tổ chức lớp học, tạo điền kiện cho cán bộ nhân viên y tế tham dự để nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, giao tiếp ứng xử với người bệnh; Đồng thời nghiêm túc yêu cầu các học viên đi học đầy đủ, đúng giờ theo quy định của lớp học; Kết thúc đảm bảo học viên nào cũng hoàn thành nhiệm vụ- được cấp chúng nhận.
 
Đinh Thị Tuyết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 7

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 6


Hôm nayHôm nay : 2231

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 48061

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4781150

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades