Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Nghiệm thu cấp cơ sở đề tài khoa học công nghệ cấp tỉnh

Thứ hai - 05/06/2023 16:08
Nghiệm thu cấp cơ sở đề tài khoa học công nghệ cấp tỉnh

Nghiệm thu cấp cơ sở đề tài khoa học công nghệ cấp tỉnh

Mới đây, Hội đồng Khoa học trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chức nghiệm thu cấp cơ sở đề tài nghiên cứu khoa học cấp Tỉnh mang mã số 27. ĐTKHVP/2021-2023 Theo Quyết định số 84 /QĐ-CĐVP, đã ký ngày 25/ 5/ 2023.


Đề tài mang mã số 27. ĐTKHVP/2021-2023: Nghiên cứu đánh giá hiện trạng, ảnh hưởng của sinh vật ngoại lai xâm hại và đề xuất giải pháp phòng ngừa, kiểm soát một số loài trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc được nhóm tác giả- 19 thành viên, do Tiến sĩ Trần Thanh Tùng- Hiệu trưởng Nhà trường làm Chủ nhiệm đã triển khai thực hiện trong 2 năm - 2021-2023. Với mục tiêu của đề tài là Nghiên cứu, đánh giá được hiện trạng các loài sinh vật ngoại lai xâm hại trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và đề xuất các giải pháp ngăn ngừa, kiểm soát nhằm bảo vệ môi trường và góp phần phát triển kinh tế nông nghiệp bền vững.

 

Chủ tịch, thành viên Hội đồng nghiệm thu đề tài NCKH cấp tỉnh lần này là các nhà khoa học, các Phó Giáo sư, Tiến sĩ có chuyên môn sâu về sinh học, địa lý do Hội đồng khoa học Nhà trường mời từ các đơn vị: Đại học sư phạm Hà nội, Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam, Đại học Tài nguyên và Môi trường, Viện điều tra quy hoạch rừng.
Tham dự buổi nghiệm thu có các đồng chí trong Ban giám hiệu, Trưởng phó các đơn vị đoàn thể và các thầy cô, cùng các em sinh viên yêu thích và quan tâm đến lĩnh vực chuyên môn trong đề tài này.
Kết quả nghiên cứu của đề tài này hết sức có ý nghĩa, góp phần giữ cho nền nông nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng và Việt Nam nói chung ngày càng hướng tới sự phát triển bền vững và thích ứng với biến đổi khí hậu. Đồng thời kết quả này cũng sẽ là nguồn thông tin hỗ trợ  lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc có những quyết sách đúng đắn; các địa phương có những thông tin hữu ích, giúp lựa chọn chiến lược trong phát triển nông nghiệp hiệu quả, tránh các rủi ro, các tác động tiêu cực từ sinh vật ngoại lai; cộng đồng dân cư có nhận thức đúng đắn và có trách nhiệm với môi trường tự nhiên. 
Đề tài được các Nhà khoa học đánh giá rất cao về các mặt: nội dung, cấu trúc, lý luận, phương pháp nghiên cứu, kết quả nghiên cứu ...7/7 thành viên trong Hội đồng nhất trí nghiệm thu và yêu cầu nhóm tác giả chỉnh sửa một số lỗi soạn thảo văn bản để chuẩn bị nghiệm thu cấp Tỉnh.

      Đinh Thị Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 9

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 8


Hôm nayHôm nay : 2392

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 47205

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4728443

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades