Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Chi bộ Quản trị tài chính tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ tư - 21/09/2022 08:39
Trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Ngày 13/9/2022, tại Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, chi bộ Quản trị Tài chính, Đảng bộ trường Cao đẳng Vĩnh Phúc long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Bá Bảy-Trưởng phòng Kế hoạch Tài chính.


Về dự và chỉ đạo buổi lễ có Đc Trần Thanh Tùng- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các Đc trong Đảng ủy, Bí thư các chi bộ và toàn thể các Đc đảng viên trong chi bộ Quản trị Tài chính.

Đc Nguyễn Bá Bảy nghiêm trang nghe Bí thư chi bộ đọc Quyết định
Đồng chí Nguyễn Bá Bảy được kết nạp vào Đảng ngày 11/1987, trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau đồng chí đều phát huy phẩm chất của người cán bộ, Đảng viên, luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người Đảng viên.

Bí thư Đảng ủy- Trần Thanh Tùng trao huy hiệu & tặng hoa chúc mừng Đc Nguyễn Bá Bảy
Tại đây, Buổi lễ trao huy hiệu đã diễn ra rất long trọng, theo đúng quy trình. Đại diện Đảng ủy trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, đồng chí Trần Thanh Tùng- Bí thư Đảng ủy đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Bá Bảy. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí chúc Trần Thanh Tùng mừng đồng chí Nguyễn Bá Bảy vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và xem đây cũng là niềm vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ đã có những Đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của Nhà trường, địa phương; ghi nhận sự đóng góp sức lực và trí tuệ của đồng chí trong suốt quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của mình cho sự phát triển của Đảng, của Nhà trường; bên cạnh đó cũng động viên các đồng chí tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, nhà nước giao.

Bí thư các chi bộ thuộc Đảng bộ trường CĐVP chụp ảnh lưu niệm cùng Đc Nguyễn Bá Bảy
Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Nguyễn Bá Bảy đã phát biểu; khẳng định đây là niềm vinh dự tự hào trong sự nghiệp công tác của bản thân và cũng là động lực to lớn để đồng chí tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác.

Chi bộ Quản trị Tài chính tặng hoa chúc mừng Đc Nguyễn Bá Bảy
 
Đinh Thị Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 8

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 6


Hôm nayHôm nay : 2577

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 47390

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4728628

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades