Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

CHỦ TỊCH UBND TỈNH LÀM VIỆC VỚI TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĨNH PHÚC

Thứ hai - 22/05/2023 23:06
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành

Chiều ngày 18/5/2023, đoàn công tác của Ủy ban nhân dân tỉnh do đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với trường Cao đẳng Vĩnh Phúc.
 


 Tham gia đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Văn Khước- Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lãnh đạo các Sở: Nội vụ, Thương binh- Xã hội, Tài Chính, Giáo dục và Đào tạo, Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Y tế, Thành phố Phúc Yên, Bệnh viện (Đa khoa tỉnh, Sản Nhi, Đa khoa khu vực Phúc Yên), Phóng viên Báo, Đài truyền hình Vĩnh Phúc.

Đồng chí Trần Thanh Tùng- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường CĐVP
Tại buổi làm việc, đồng chí Trần Thanh Tùng- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường CĐVP đã Báo cáo với Chủ tịch và đoàn công tác những vấn đề cơ bản nhất về cơ sở vất chất, đội ngũ cán bộ viên chức và các mặt công tác của trường CĐVP. Cùng với đó, đồng chí Trần Thanh Tùng chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo tỉnh, các sở, ban ngành liên quan đã tạo điều kiện giúp đỡ để trường CĐVP tồn tại và phát triển như hôm nay. Bên cạnh những nỗ lực cố gắng để đạt được những thành tích như trong Báo cáo, Nhà trường vẫn gặp nhiều khó khăn trong công tác tuyển sinh.
Tại đây, đại diện cho Nhà trường, đồng chí Trần Thanh Tùng có kiến nghị, đề xuất Tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc thực hiện tốt nhiệm vụ đào tạo, nhất là đối với các ngành nghề đặc thù cần thiết cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, giáo dục, văn hóa - nghệ thuật và y tế của tỉnh. Bổ sung các nhiệm vụ nhà trường đủ điều kiện thực hiện như: Dạy văn hóa khối THPT, bồi dưỡng thường xuyên khối giáo dục, bồi dưỡng nghiệp vụ văn thư, thư viện, tin học cho cán bộ viên chức các huyện, thành phố địa bàn tỉnh. Hằng năm, đầu tư kinh phí để nhà trường tăng cường, bổ sung cơ sở vật, các trang thiết bị đào tạo, mở một số mã ngành đào tạo mới, kiểm định chất lượng giáo dục đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực của tỉnh và nhu cầu xã hội; có chính sách hỗ trợ đối với người học các khối ngành văn hóa, du lịch và y tế…
Tham dự buổi làm việc, Phó Chủ tịch Tỉnh- Nguyễn Văn Khước, lãnh đạo các Sở trong đoàn công tác cũng đã trả lời các câu hỏi chất vấn của Chủ tịch Lê Duy Thành và tham gia đóng góp ý kiến cho trường Cao đẳng Vĩnh Phúc.

Phó Bí thư  thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc- Lê Duy Thành phát biểu chỉ đạo
Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành nhấn mạnh: Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc cần tập trung xây dựng kế hoạch đào tạo các ngành mà tỉnh Vĩnh Phúc, xã hội đang cần; Chú trọng công tác bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên và cán bộ quản lý; Thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm mở rộng hợp tác quốc tế, liên doanh, liên kết đào tạo, nghiên cứu nhu cầu thị trường lao động; Đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu để thu hút học sinh, sinh viên;  Tăng cường công tác xây dựng Đảng; Phát huy vai trò Đảng lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao, từ đó giữ vững thương hiệu Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc.
Đinh Thị Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 9


Hôm nayHôm nay : 2514

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 47327

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4728565

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades