Trang nhất » Tin Tức » Phòng chống dịch Covid_19 » Thông báo

THÔNG BÁO KHẨN Về việc chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 Trong khu vực Khu tập thể, Ký túc xá trường Cao đẳng Vĩnh Phúc

Thứ tư - 05/05/2021 21:16
thông báo khẩn

thông báo khẩn

.



UBND TỈNH VĨNH PHÚC
TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĨNH PHÚC
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độclập – Tự do – Hạnhphúc
Số: 110/TB-CĐVP                 Phúc Yên, ngày 06 tháng 5 năm 2021
                                                                                     
THÔNG BÁO KHẨN
Về việc chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19
Trong khu vực Khu tập thể, Ký túc xá trường Cao đẳng Vĩnh Phúc
 
Thực hiện các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh Vĩnh Phúc, UBND Thành phố Phúc Yên, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội Vĩnh Phúc về việc triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid -19 trên địa bàn tỉnh;
Tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Trong đó, thành phố Phúc Yên và thành phố Vĩnh Yên đã có trường hợp F0, F1 đã di chuyển nhiều nơi trên địa bàn Phúc Yên và Vĩnh Yên.
Trước diễn biến đó, Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc yêu cầu các hộ gia đình, CBVC và HSSV đang cư trú trong khu tập thể, ký túc xá như sau:
             1. Các hộ gia đình, CBVC và HSSV đang ở khu tập thể, ký túc xá ở cơ sở 1, địa chỉ: phường Trưng Nhị, Phúc Yên, Vĩnh Phúc và cơ sở 2, địa chỉ:phường Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (Trường Trung cấp Y tế (cũ)).
           - Tiếp tục thực hiện nghiêm túc công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo tinh thần chỉ đạo của các cấp, khuyến cáo của Bộ Y tế.
           - Tuyệt đối không tiếp khách, không cho người ngoài không phải là cư dân trong khu tập thể, ký túc xá (KTT, KTX) vào trong khu vực KTT, KTX.
           - Tập trung các hộ gia đình cùng với nhà trường vệ sinh sạch sẽ khu vực xung quanh KTT, KTX. Tiến hành phun thuốc khử trùng khu vực xung quanh KTT, KTX.
           - Thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K của Bộ Y tế: KHẨU TRANG – KHỬ KHUẨN – KHOẢNG CÁCH – KHÔNG TỤ TẬP – KHAI BÁO Y TẾ.
           - Yêu cầu tất cả các hộ gia đình, CBVC và HSSV cư trú trong KTT, KTX phải khai báo y tế với cơ quan y tế gần nhất và với nhà trường nếu có tiếp xúc với các ca bệnh hoặc các F.
           - Tất cả các hộ gia đình, CBVC và HSSV ở KTT, KTX phải cam kết khực hiện phòng, chống Covid - 19 với nhà trường theo mẫu 01 (tải mẫu cam kết đính kèm thông báo này hoặc trên Website của nhà trường). Yêu cầu các hộ gia đình,CBVC và HSSV đang ở KTT, KTX bắt buộc phải thực hiện cam kết, nếu các hộ gia đình,CBVC và HSSV đang ở KTT, KTX không thực hiện cam kết thì hoàn toàn tự chịu trách nhiệm với nhà trường và pháp luật.
           Thời gian thực hiện cam kết: Chậm nhất 17h00 ngày 06/5/2021
           Địa điểm nộp cam kết: Phòng Hành chính - Tổ chức (qua đ/c Nguyễn Thành Công SĐT:  0968.083. 287. Email: congcdsp@gmail.com)
2. Các trường hợp thuộc diện cách ly tại nhà
           Yêu cầu tất cả các trường hợp thuộc diện cách ly tại nhà bắt buộc phải thực hiện cam kết với nhà trường theo mẫu 02 (tải mẫu cam kết đính kèm thông báo này hoặc trên Website của nhà trường). Các trường hợp thuộc diện cách ly tại nhà không thực hiện cam kết thì hoàn toàn tự chịu trách nhiệm với nhà trường và pháp luật.
           Thời gian thực hiện cam kết: Chậm nhất 17h00 ngày 06/5/2021. Các trường hợp tiếp xúc với các F thì thực hiện cam kết vào 17h00 hàng ngày.
           Địa điểm nộp cam kết: Phòng Hành chính -Tổ chức (qua đ/c Nguyễn Thành Công (SĐT:  0968.083. 287. Email: congcdsp@gmail.com

DOWNLOAD MẪU CAM KẾT THEO 2 ĐƯỜNG LINK DƯỚI ĐÂY

MẪU 01. CAM KẾT Ở KÝ KTT, KTX

MẪU 02. CAM KẾT CÁCH LY Y TẾ TẠI NHÀ

3. Phòng Quản trị-Thiết bị
           - Quản lý chặt chẽ, đôn đốc các hộ gia đình, CBVC và HSSV đang ở trong KTT, KTX thực hiện việc cam kết phòng chống Covid -19, khai báo y tế...
           - Cung cấp danh sách các hộ gia đình, CBVC và HSSV đang ở trong KTT, KTX cho Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 của nhà trường qua phòng Hành chính – Tổ chức để theo dõi, giám sát, quản lý chặt chẽ.
           - Chỉ đạo, đôn đốc vệ sinh sạch sẽ và phun thuốc khử trùng xung quanh khu vực KTT, KTX.
4. Phòng Hành chính-Tổ chức:
           - Tập hợp cam kết của các hộ gia đình, CBVC và HSSV và cam kết cách ly y tế tại nhà thông qua phòng Hành chính – Tổ chức (qua đ/c Nguyễn Thành Công (SĐT:  0968.083. 287. Email:congcdsp@gmail.com) để tổng hợp báo cáo.
- Chỉ đạo Tổ bảo vệ kiểm soát chặt chẽ người ra vào cơ quan. Không cho người ngoài cơ quan vào trường, vào KTT, KTX khi không có việc cần thiết và chưa khai báo y tế.
           Nhà trường yêu cầu các hộ gia đình, CBVC và HSSV cư trú trong KTT, KTX nghiêm túc thực hiện.
 
Nơinhận:
- Sở LĐTBXH (để b/c);
- TT Y tế phường Trưng Nhị;
- Lãnh đạo trường;
- Các P, K, T, TT;
- Websitetrường;                                                                                                               
- Lưu: VT.
KT. HIỆU TRƯỞNG
PHÓ HIỆU TRƯỞNG
 
       (đãký)
 
 
   Đào Ngọc Anh
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 10

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 7


Hôm nayHôm nay : 719

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 31764

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4713002

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades