Trang nhất » Tin Tức » Phòng chống dịch Covid_19

THÔNG BÁO V/v triển khai thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19

Thứ tư - 01/04/2020 08:37
Thông báo phòng chống dịch

Thông báo phòng chống dịch

Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19; Công điện số 01/CĐ-CTUBND ngày 3/3/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc về việc triển khai thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc yêu cầu như sau:
 
    UBND TỈNH VĨNH PHÚC
TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĨNH PHÚC
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
                Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
              Số:   43 /TB-CĐVP                    Phúc Yên, ngày  01  tháng 4 năm 2020
 
THÔNG BÁO
V/v triển khai thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19
 
          Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19; Công điện số 01/CĐ-CTUBND ngày 31/3/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc về việc triển khai thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc yêu cầu như sau:
            - CBVC và HSSV thực hiện việc tự cách ly tại nhà từ ngày 01/4/2020 đến khi có thông báo mới (trừ CBVC có nhiệm vụ công vụ cần thiết, đặc thù và có lịch trực cơ quan).
            - Các đơn vị trực thuộc Trường tạm thời không phân công CBVC trực đơn vị mình quản lý (trừ CBVC có nhiệm vụ công vụ cần thiết, đặc thù). 
            - CBVC và HSSV đang ở Khu tập thể và Ký túc xá của Trường nghiêm túc thực hiện việc tự cách ly tại phòng ở từ ngày 01/4/2020 đến khi có thông báo mới.
            - Toàn thể CBVC và HSSV tự giác chấp hành các yêu cầu, các biện pháp phòng chống dịch, tích cực tham gia khai báo y tế tự nguyện, thực hiện đầy đủ các biện pháp tự bảo vệ bản thân, gia đình mình và tham gia có trách nhiệm với các hoạt động phòng, chống dịch của các cơ quan chức năng và cộng đồng.
            - CBVC có nhiệm vụ trực cơ quan theo lịch đã phân công, ai ở phòng nào ở tại phòng đó, đeo khẩu trang và hạn chế tối đa việc tiếp xúc với người khác, nếu có việc thật cần thiết phải giao dịch trực tiếp thì phải giữ khoảng cách 02m với người tiếp xúc. Trong thời gian trực, nếu có việc cần giải quyết thì báo cáo cho lãnh đạo trường cùng ca trực để xử lý. 
            - Lãnh đạo Trường chủ động chỉ đạo và giải quyết công việc đã được phân công nhiệm vụ trong Ban Giám hiệu Nhà trường.
- Phòng Hành chính - Tổ chức: Chỉ đạo Tổ bảo vệ kiểm soát chặt chẽ khách ra vào cơ quan. Không tự ý cho người ngoài cơ quan vào trường, không cho người ngoài cơ quan gửi xe đạp, xe máy, ô tô và các vật dụng khác tại trụ sở làm việc của Nhà trường.
- Phòng Quản trị - Thiết bị, phòng Công tác HSSV: Thông báo tới các hộ ở Khu tập thể và Ký túc xá của Nhà trường về việc tự cách ly tại phòng ở và tuyệt đối không tiếp khách tại phòng ở.
Các đơn vị thông báo cho CBVC và HSSV của đơn vị mình quản lý được biết nội dung thông báo này và nghiêm túc thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19.
­­
Nơi nhận:
- Sở LĐTBXH (để b/c)
- Lãnh đạo trường;
- Các P, K, T, TT;
- Website trường;                                                                                
- Lưu: VT.
    HIỆU TRƯỞNG
 
            (Đã ký)
 
  TS. Trần Thanh Tùng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: thực hiện







Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 5

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 2


Hôm nayHôm nay : 1964

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 46777

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4728015

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades