Trang nhất » Tin Tức » Bài viết - Trao đổi

Tháng 3- Tháng hoạt động thanh niên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc.

Thứ hai - 16/03/2015 09:07
Tháng 3- Tháng hoạt động thanh niên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc.

Tháng 3- Tháng hoạt động thanh niên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc.

Với mục đích nhằm giáo dục truyền thống cách mạng của Đảng, của dân tộc và Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh cho tuổi trẻ trong nhà trường;
Chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong tháng 3 và 4 năm 2015, đặc biệt chào mừng 84 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/ 2015), chào mừng 40 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước( 30/4/1975- 30/4/ 2015) và ngày Quốc tế lao động 1/5/2015, Đoàn trường cao đẳng Vĩnh phúc đã và đang tổ chức các hoạt động “Tháng thanh niên” theo kế hoạch.
Các hoạt động trong Tháng thanh niên đã được thông báo và triển khai sâu rộng tới các liên chi đoàn, các đoàn viên thanh niên trong nhà trường cùng với yêu cầu tất cả các chi đoàn phải tham gia, công tác tổ chức thực hiện phải đảm bảo an toàn, hiệu quả và tiết kiệm.

Các hình ảnh trong bài chỉ mang tính minh họa
 
Đoàn trường CĐVP đã và đang tiếp tục triển khai thực hiện dưới sự chỉ đạo và giám sát của Đảng ủy, lãnh đạo trường và các tổ chức đoàn thể cấp trên các hoạt động: Lễ phát động trồng cây đầu xuân Ất mùi, Lễ khởi động tháng thanh niên, Lễ giao nhận tân binh nhập ngũ...; Phối hợp với Công đoàn trường tổ chức các hoạt động sinh hoạt chuyên môn: Chi đoàn cán bộ viên chức tổ chức các tiết dạy thao giảng vào các ngày 17,18, và 23 tháng 3; Đoàn viên thanh niên chấp hành tốt nội quy học tập, thi đua dạy tốt, học tốt, thực hiện nghiêm chỉnh quy chế sinh viên nội, ngoại trú, lịch vệ sinh môi trường.
 
Hội sinh viên tổ chức các hoạt động thể dục thể thao: Tổ chức các giải bóng đá nữ và bóng truyền nữ- các liên chi đoàn thành lập mỗi nội dung 2 đội, thi đấu vòng bảng từ ngày 12 đến 25/4, vòng chung kết từ 25 đến 29/4/2015…Chùm các hoạt động thể thao: thi kéo co, điền kinh phối hợp, cầu lông, đi xe đạp chậm, nhảy bao bố, mỗi liên chi đoàn thành lập 01 đội thi đấu từ ngày 15 đến 26/3/2015.
Thi nữ sinh thanh lịch trường Cao đẳng Vĩnh phúc năm 2015: Các liên chi đoàn tổ chức thi theo khoa sau đó mỗi khoa chọn ra 02 thí sinh, riêng khoa Tiểu học chọn ra 03 thí sinh để tham dự vòng chung khảo cấp trường vào trước ngày 30/ 4. Việc trao học bổng “ Thắp sáng ước mơ” năm học 2014-2015 sẽ diễn ra vào đêm chung khảo cuộc thi sinh viên Thanh lịch cấp trường gồm 10 suất, trong đó: LCĐ khoa Tự nhiên 02 , khoa Xã hội 02, khoa Tiểu học 04 chi đoàn CBVC 02.
Các hoạt động của Tháng thanh niên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã được Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường duyệt kế hoạch, chỉ đạo và giám sát việc thực hiện. Các tổ chức đoàn thể trong nhà trường được phân công nhiệm vụ rất cụ thể. Những công việc đã thực hiện xong đều hoàn thành với kết quả rất tốt. Các hoạt động còn lại trong lĩnh vực: sinh hoạt chuyên môn, thể thao, thi sinh viên thanh lịch đều đang được thầy và trò cùng nhau chuẩn bị,  tranh thủ tập luyện rất sôi nổi, mặc dù thời tiết không ủng hộ và còn nhiều công việc khác phải làm.
Đinh Thị Tuyết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 54


Hôm nayHôm nay : 860

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 31905

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4713143

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades