Trang nhất » Tin Tức » Đoàn Thanh niên

Trường CĐVP Tuyên dương Sinh viên năm tốt; Học sinh ba rèn luyện cấp trường năm học 2022-2023; Giao lưu Tân học sinh, sinh viên năm học 2023-2024.

Chủ nhật - 19/11/2023 07:37
Sinh viên 5 tốt

Sinh viên 5 tốt

Thực hiện theo Kế hoạch, Quyết định đã được phê duyệt, ngày 10/11/2023, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chức Lễ Tuyên dương Sinh viên năm tốt; Học sinh ba rèn luyện cấp trường năm học 2022-2023; Giao lưu Tân học sinh, sinh viên năm học 2023-2024.



Đây là hoạt động được tổ chức thường niên được tổ chức vào khoảng đầu năm học mới. Danh hiệu Sinh viên 5 tốt, Học sinh 3 rèn luyện là minh chứng cho quá trình lỗ lực cố gắng của cá nhân người học trong học tập rèn luyện hoàn thiện bản thân gắn liền với những cơ hội tươi đẹp của tương lai phía trước.
Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, các học sinh sinh viên được tuyên dương khen thưởng cùng các sinh viên trong trường, sinh viên nước CHDCND Lào đang học tập công tác tại trường CĐVP.

Tiết mục Văn nghệ giao lưu tại buổi Lễ của sinh viên CHDCND Lào.
Với những mục tiêu đã đề ra, ngay từ đầu mỗi năm học Ban chấp hành Đoàn, Hội sinh viên Nhà trường đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến các chi Đoàn, chi Hội và tổ chức cho học sinh, sinh viên đăng ký danh hiệu Sinh viên 5 tốt, Học sinh 3 rèn luyện. Ban chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên cũng đã xây dựng và ban hành bộ tiêu chí Sinh viên 5 tốt, Học sinh 3 rèn luyện cấp trường phù hợp với hoạt động của đơn vị, tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng trong khắp toàn trường.

Đc Nguyễn Xuân Công P. Hiệu trưởng Trường VĐCP phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ.
Đại diện cho lãnh đạo Nhà trường, phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Công-  phó hiệu trưởng đã biểu dương các em đã đạt thành tích Sinh viên 5 tốt và Học sinh 3 rèn luyện; Đồng thời động viên, dặc dò các em không được tự mãn, không được ngủ quên trong chiến thắng, phải tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để duy trì và phát huy đạt thành tích cao hơn nữa. Bên cạnh đó, Đc phó Hiệu trưởng Nguyễn Xuân công cũng chỉ ra những hạn chế cơ bản của Đoàn, của Hội sinh viên và đề nghị Ban chấp hành Đoàn, Hội sinh viên có những giải pháp cụ thể, hoạt động kịp thời khắc phục những hạn chế đã nêu trên để có nhiều sinh viên được khen hơn trong Lễ tuyên dương năm học sau.

Đc Phạm Thị Thanh Huyền P.Bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên tổng kết phong trào ...
Phong trào Sinh viên 5 tốt; Học sinh 3 rèn luyện nhằm tạo sự chuyển biến tích cực và toàn diện trong học sinh, sinh viên; Tạo điều kiện, môi trường, động lực cho học sinh, sinh viên tự giáo dục, rèn luyện, tự trau dồi lý tưởng cách mạng, trang bị những hành trang cơ bản để lập thân lập nghiệp, đáp ứng được yêu cầu của nền công nghiệp 4.0 hiện nay.

ĐC Đậu Thị Hà - Bí thư Đoàn trường phát biểu tại buổi lễ.
Đoàn Thanh Niên, Hội sinh viên trường CĐVP đã tổ chức các hoạt động thường xuyên, đa dạng, phù hợp với đối tượng học sinh sinh viên như: Tổ chức cuộc thi Chuyến đò tri thức, cuộc thi Học sinh sinh viên hướng tới tương lai, các giải thể thao- trò chơi dân gian chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn, tổ chức chương trình hiến máu Nhân Đạo, Ngày thứ bảy tình nguyện, Ngày chủ nhật xanh, chương trình Tiếp sức mùa thi, Chiến dịch mùa hè xanh... tại các huyện trên địa bàn Tỉnh Vĩnh Phúc, được đông đảo học sinh, sinh viên tham gia hưởng ứng.
Được sự quan tâm tạo điều kiện của Đảng ủy ban giám hiệu nhà trường, Đoàn Thanh niên Hội Sinh viên cũng đã có nhiều giải pháp, tổ chức các hoạt động, môi trường cho học sinh, sinh viên rèn luyện trưởng thành. Năm học 2022- 2023 đã đạt được kết quả như sau: 23 em sinh viên xuất sắc đạt tiêu chuẩn Sinh viên 5 tốt cấp trường, 6 học sinh xuất sắc đạt danh hiệu Học sinh 3 rèn luyện cấp trường. Dựa trên kết quả đạt được ban chấp hành đoàn Thanh niên Hội Sinh viên nhà trường cũng đã chọn được các em học sinh sinh viên đạt tiêu chuẩn đề nghị xét Sinh viên 5 tốt, Học sinh 3 rèn luyện cấp tỉnh.
Công tác bình chọn, tuyên dương khen thưởng được thực hiện kịp thời, dân chủ, công khai từ cấp khoa tới cấp trường, giúp sinh viên xác định được tiêu chí cần thiết để tiếp tục hoàn thiện bản thân, đặc biệt gắn danh hiệu với các tiêu chuẩn khác như khen thưởng, xét học cảm tình Đảng cũng tạo động lực để sinh viên phấn đấu hơn.
Đinh Thị Tuyết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: sinh viên







Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 7

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 5


Hôm nayHôm nay : 1228

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 46956

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4780045

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades