Trang nhất » Tin Tức » Đoàn Thanh niên

Hội thi Học sinh Sinh viên thanh lịch năm 2024.

Thứ hai - 15/01/2024 02:00
Hội thi Học sinh sinh viên thanh lịch

Hội thi Học sinh sinh viên thanh lịch

Ngày 9/1/2024, Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chức thành công Hội thi Học sinh Sinh viên thanh lịch năm 2024 theo Kế hoạch đã được phê duyệt.




Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên trường học năm học 2023-2024; Thiết thực chào mừng kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống Học sinh Sinh viên Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2024); Chào mừng thành công Đại hội Hội sinh viên các cấp; Hướng tới chào mừng Đại hội Đoàn trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, nhiệm kỳ 2024-2027; Ngày 9/1/2024, Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chức thành công Hội thi Học sinh Sinh viên thanh lịch năm 2024 theo Kế hoạch đã được phê duyệt.
Về dự Hội thi có các đại biểu, khách mời là lãnh đạo đai diện của Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên tỉnh, Đoàn Thành Phố Phúc Yên và Bí thư Đoàn các trường bạn; Đảng ủy, Ban giám hiệu, Trưởng phó các đơn vị trực thuộc và sinh viên các khoa Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc. Đặc biệt, ở Hội thi lần này có 02 thí sinh và 27 khán giả là sinh viên du học sinh nước CHDCND Lào đang học tập tại trường. Các em đã mang đến Hội thi những điệu múa thể hiện tài năng bản thân, văn hóa của quê hương đất nước mình... đã thu hút, đã làm cho Hội thi thêm phần hấp dẫn, đặc sắc, ấn tượng.

Các thí sinh xuất sắc được chọn từ Vòng Sơ khảo.
Hội thi Học sinh Sinh viên thanh lịch năm 2024 nhằm đổi mới, nâng cao nội dung, chất lượng hoạt động Đoàn, tạo môi trường cho Đoàn viên Thanh niên học hỏi lẫn nhau. Hội thi là nơi tôn vinh vẻ đẹp của Đoàn viên Thanh niên, Học sinh Sinh viên, không chỉ là vẻ đẹp ngoại hình mà còn là vẻ đẹp về tâm hồn, tri thức; Đồng thời cũng là nơi để các bạn Sinh viên có cơ hội gặp gỡ, trao đổi với nhau về những kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong học tập và công việc sau này.

Top 6 Vòng thi Chung khảo ngày 9/1/2024.
Tại đây, 12 thí sinh (06 nam và 06 nữ) có tổng điểm cao nhất được lựa chọn từ vòng Sơ khảo đã trình diễn, thể hiện tài năng của bản thân. Tại Vòng Chung kết ngày 09 tháng 01 năm 2024, sau 3 phần thi: Trình diễn trang phục áo dài và Trang phục tự chọn; Tài năng sinh viên; Thi ứng xử (6 thí sinh có tổng số điểm cao nhất từ 3 phần thi trên sẽ tham gia phần thi ứng xử)...đã lựa chọn được các danh hiệu.

Hoa khôi- Lê Thị Cẩm Ly SBD 021- K26MN; Nam vương Trần Tuấn Anh SBD-K25B Điều dưỡng
Các thí sinh đã mang đến cho cuộc thi những phần trình diễn với hình thức - nội dung phong phú, tự tin và tạo sức hấp dẫn. Mỗi thí sinh mang phong cách khác nhau, nhưng tất cả đều toát lên nét đẹp của những Đoàn viên Thanh niên bản lĩnh, tự tin, khát khao tỏa sáng.

Nam vương 1-Mạc Việt Tú SBD 016, K27 Điều dưỡng. Á khôi 1-Nguyễn Thùy Dung SBD 007, K27MN
Để Hội thi diễn ra thành công, lựa chọn được những thí sinh xuất sắc nhất, xứng đáng với những phần thưởng, danh hiệu mà Ban tổ chức trao tặng, Ban giám khảo đã phải làm việc với tinh thần công minh, khách quan, trung thực khi đánh giá tài năng của các thí sinh.

Á vương 2- Nguyễn Văn Cường, SBD 002,K25 Dược; Á Khôi 2; Vũ Thị Thùy Bông SBD 023, K26 Dược
Về phía các thí sinh- những gương mặt thanh tú đã nở những nụ cười rạng rỡ, những bước chân tự tin, tài năng và đầy trí tuệ. Các em đã phát huy hết khả năng của mình và tỏa sáng trong Hội thi.
Hội thi đã tạo ra một sân chơi văn hoá bổ ích, thắt chặt tình đoàn kết giữa Học sinh Sinh viên trong toàn trường; Tạo môi trường văn hóa lành mạnh để Đoàn viên Thanh niên, Học sinh Sinh viên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường hơn nữa tình đoàn kết, gắn bó trong các mối quan hệ công tác, học tập cũng như hoạt động của Đoàn – Hội.
Đinh Thị Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 8


Hôm nayHôm nay : 1337

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 47065

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4780154

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades