Trang nhất » Tin Tức » Đoàn Thanh niên

Đại hội Hội sinh viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc lần thứ vi, nhiệm kỳ 2023-2025.

Thứ hai - 12/06/2023 22:16
Đ/C Đậu Thị Hà Bí thư ĐTN, Chủ tịch HSV Khoá V

Đ/C Đậu Thị Hà Bí thư ĐTN, Chủ tịch HSV Khoá V

Ngày 10/6/2023, Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 – 2025 theo Kế hoạch đã được các cấp phê duyệt.


Đ/c: Nguyễn Xuân Công, Nguyễn Văn Tú chụp ảnh lưu niệm cùng BCH mới.
Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 – 2025 là ngày hội lớn của sinh viên toàn trường, nơi sẽ quyết định những vấn đề quan trọng của công tác Hội và phong trào sinh viên trong nhiệm kỳ tới.
 
Đại biểu tham dự Đại hội Hội sinh viên khóa VI
Về dự & chỉ đạo Đại hội có đồng chí  Nguyễn Văn Tú- Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh Vĩnh Phúc và các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc, Thành đoàn Phúc Yên, Đại diện các đơn vị bạn trên địa bàn tỉnh.

Đ/c Nguyễn Xuân Công- Đảng ủy viên, phó Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo Đại hội
Về phía Nhà trường có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, các đồng chí là lãnh đạo các Phòng, Khoa, Tổ, Trung tâm, Công đoàn, Đoàn thanh niên và 100 đại biểu là những cán bộ, hội viên sinh viên ưu tú- đại diện cho hơn 500 sinh viên đang học tập tại trường, phóng viên Đài truyền hình thành phố Phúc Yên.

Chủ tịch Công đoàn trường- Lê Kim Bá Yên tặng hoa chúc mừng Đại hội.
Trước đó, Đoàn Thanh niên kết hợp với Hội sinh viên đã tổ chức thành công nhiều hoạt động thiết thực hướng về Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam trường Cao đẳng Vĩnh Phúc lần thứ VI và tham gia góp ý cho các văn kiện trình Đại hội. Các hoạt động này đã thu hút đông đảo sinh viên tham gia, tạo được dấu ấn, sức lan tỏa trong xã hội. Thông qua đó, Hội Sinh viên nhà trường có dịp nhìn nhận lại một cách toàn diện kết quả công tác Hội và phong trào sinh viên.

Đại hội nhận hoa chúc mừng của Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc
Trong nhiệm kỳ 2020 - 2023, Hội sinh viên Nhà trường đã có những bước phát triển mạnh mẽ về tổ chức và hoạt động, ngày càng đến gần hơn với sinh viên, là người bạn thân thiết, tin cậy của sinh viên. Vai trò nòng cốt chính trị của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đối với Hội Sinh viên Việt Nam ngày càng thể hiện rõ nét, góp phần nâng cao chất hoạt động của Hội. Nhiều hoạt động của Hội có chiều sâu, có sức lan tỏa, tầm ảnh hưởng ngày càng rộng rãi, góp phần làm phong phú thêm các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ, được Đảng ủy – BGH trường và Hội cấp trên ghi nhận.

Đ/c Nguyễn Văn Tú- PBT Tỉnh đoàn, Chủ tịch HSV tỉnh Vĩnh Phúc phát biểu chỉ đạo tại ĐH
Đại hội lần này đã đánh giá tình hình sinh viên, kết quả công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2020 - 2023; Xây dựng mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2023 - 2025; Kiểm điểm hoạt động của Ban Chấp hành Hội sinh viên khóa V và hiệp thương bầu Ban Chấp hành Hội sinh viên khóa VI.

Đ/c Phạm Thị Thanh Huyền- Chủ tịch Hội sinh viên khóa VI Trường CĐVP
Đại hội tập trung nghiên cứu, thảo luận những nội dung chủ yếu về tình hình sinh viên, công tác Hội và phong trào sinh viên trong nhiệm kỳ vừa qua; xác định rõ những ưu điểm và hạn chế, rút ra những bài học kinh nghiệm, từ đó đề xuất những sáng kiến cho công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2023 – 2025.
             Đinh Thị Tuyết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 5


Hôm nayHôm nay : 1888

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 47616

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4780705

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades