Trang nhất » Tin Tức » Đoàn Thanh niên

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĨNH PHÚC LẦN THỨ X, NHIỆM KỲ 2024 – 2027.

Thứ hai - 03/06/2024 22:19
Văn nghệ chào mừng

Văn nghệ chào mừng

Qua 2 ngày 30 và 31/5/2024, Đoàn thanh niên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 - 2027.



Được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường và thực hiện Kế hoạch số 09-KH/ĐTN ngày 26/4/2024 về việc tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Vĩnh Phúc. Trong hai ngày 30 và 31/5/2024, Đoàn thanh niên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Vĩnh Phúc lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 - 2027.
Đây là sự kiện chính trị quan trọng, ngày hội lớn của tuổi trẻ trường CĐVP- nơi đã diễn ra những chủ trương, nội dung quan trọng về công tác đoàn và phong trào thanh niên của nhà trường trong thời gian tới. Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường CĐVP lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 – 2027 là Đại hội của “Đoàn kết, đổi mới, trí tuệ và phát triển”; với khẩu hiệu hành động “Tuổi trẻ Trường CĐ Vĩnh Phúc tích cực học tập, xung kích tình nguyện, phát huy trí tuệ, sức trẻ - hướng tới tương lai”.
 

Đ/c Đậu Thị Hà thay mặt Đoàn chủ tịch khai mạc Đại hội.
Đại hội đã đánh giá lại các kết quả đạt được trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn trường lần thứ IX, xác định mục tiêu, phương hướng công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024 - 2027. Đây cũng là diễn đàn để tuổi trẻ Nhà trường thể hiện tinh thần đoàn kết, sáng tạo, khát vọng và quyết tâm cống hiến trí tuệ, sức trẻ đối với sự nghiệp giáo dục của nhà trường, đặc biệt là trong bối cảnh hiện nay của trường CĐVP.

Nhà giáo Nguyễn Xuân Công - P.Hiệu trưởng phát biểu ý kiến chỉ đạo Đại hội.
Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Đỗ Thanh Phương - UV BCH Tỉnh đoàn, P.Chủ tịch HSV Việt Nam Tỉnh Vĩnh Phúc. Khách mời có: Trưởng ban TTNTH Tỉnh Vĩnh Phúc; đ/c Nguyễn Thị Nga - Phó Bí thư PT Thành đoàn Phúc Yên; Các đồng chí Bí thư Đoàn xã phường; Bí thư Đoàn các trường Cao đẳng trên địa bàn tỉnh. Về phía nhà trường có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường; cùng các thầy cô là Trưởng, phó các phòng, khoa, trung tâm; cùng 75 đoàn viên thanh niên ưu tú của trường CĐVP.
 

Cùng trong khuôn khổ của Đại hội, Thành đoàn Phúc Yên đã trao tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 – 2024.
Đại hội diễn ra đúng quy trình, nghiêm túc, khẩn trương, đã tiến hành bỏ phiếu kín, bầu ra Ban Chấp hành Đoàn trường CĐVP, nhiệm kỳ 2024 - 2027 gồm 15 đồng chí. Trong đó có 07 đồng chí là giảng viên và 08 đồng chí sinh viên ưu tú.
 

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2024 – 2027 ra mắt Đại hội.
Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trong dịp này, Ban chấp hành Đoàn khóa mới cũng cảm ơn sự hỗ trợ tạo điều kiện của Đảng ủy, BGH Nhà trường, Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc, Thành đoàn Phúc Yên, các đơn vị bạn và đặc biệt là các ĐVTN nhà trường trong nhiệm kỳ vừa qua. Với tinh thần nhiệt huyết, trí tuệ, trách nhiệm của tất cả ĐVTN Nhà trường, BCH Đoàn Trường khóa X, nhiệm kỳ 2024 - 2027 quyết tâm đưa hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên Trường ngày càng phát triển, luôn là lực lượng tiên phong, xung kích trên mọi nhiệm vụ được giao.
 
Hoàng Thị Diên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 23


Hôm nayHôm nay : 1657

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 44361

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5011084

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades