Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tổ chức Giải cầu lông, bóng bàn người giáo viên nhân dân năm 2015

Thứ tư - 25/11/2015 20:11
Giải thi đấu Cầu lông Bóng bàn

Giải thi đấu Cầu lông Bóng bàn

Chiều 18/11/2015, tại nhà Đa năng, Câu lạc bộ thể thao trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chức Giải cầu lông, bóng bàn người giáo viên nhân dân năm 2015.
Giải cầu lông, bóng bàn người giáo viên nhân dân năm 2015 nhằm phát động phong trào luyện tập, thi đấu TDTT cho cán bộ giáo viên; Tích cực hưởng ứng cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; Lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ XVI, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; Chào mừng 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Qua đó, đánh giá kết quả triển khai phong trào tập luyện thể thao trong CBVC nhà trường; Phát hiện lựa chọn VĐV tham gia giải đấu do sở GD& ĐT- Công đoàn Giáo dục tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức.
 
Sự nhất tâm ủng hộ của Đảng ủy, Ban giám hiệu trường CĐVP càng thúc đẩy mạnh mẽ tình thần yêu thể thao, rèn luyện thể lực của các đồng chí trong Câu lạc bộ TDTT trường CĐVP. Tại đây, các vận động viên thi đấu nhiệt tình, hết mình, thể hiện niềm vui, niềm đam mê bộ môn mình đã lựa chọn.
Trong khi, các vân động viên môn Cầu lông không chuyên của liên quân các phòng chức năng đang nhiệt tình say mê, dốc hết sức mình, bay người trên không trung đón cầu để  thừa cơ ghi điểm cho mình thì cũng tại nhà thi đấu Đa năng các trận Bóng bàn cũng đồng thời diễn ra, sôi nổi nhiệt tình không kém gì các VĐV cầu lông.
 

Các bộ môn được tổ chức thi đấu theo nhóm tuổi: dưới 35, từ 35 đến dưới 50, trên 50 tuổi. Vận động viên ở nhóm tuổi cao được dự thi ở nhóm tuổi thấp hơn và chỉ thi đấu trong một nhóm tuổi. Mặc dù bận rộn với công việc chuyên môn của nhà trường và cuộc sống, nhưng các thầy cô và cán bộ viên chức nhà trường vẫn thường xuyên dành một khoảng thời gian nhất định sau giờ làm việc buổi chiều để luyện tập thể thao. Nhìn các thầy cô say mê, quên hết mọi việc xung quanh, nhiệt tình thi đấu, không cần biết quanh ta có khán giả hay cổ động viên nhiều ít thế nào.. cũng đủ thấy tinh thần yêu mến thể thao và điều đó chứng tỏ ngoài năng lực làm quản lý, khả năng dạy học các thầy cô còn nhiều khả năng tiềm ẩn  khác nữa.
Sau một thời gian thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, thực hiện và tuân thủ nghiêm túc các điều lệ thi đấu theo quy định, kết thúc Giải cầu lông, bóng bàn người giáo viên nhân dân năm 2015 cấp trường đã lựa chọn được VĐV xuất sắc để tham dự giải đấu do sở GD& ĐT- Công đoàn Giáo dục tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức với kết quả như sau:
STT  Hình thức thi đấu Kết quả Họ & tên
1 Cầu lông đơn nam
 ( dưới 50 tuổi)
 
Nhất
Nhì
Ba
Lê Văn Vũ
Nguyễn Văn Tháp
Nguyễn Văn Nam
2 Cầu lông đôi nam
 
Nhất
Nhì
Ba
Trần Văn Thuận- Lê Văn Vũ
Trần Nhân Vĩnh-  Đoàn Việt Phương
Nguyễn Văn Tháp- Phan Tự Hưng
 
3
 
Cầu lông đơn nam
 ( trên 50 tuổi)
Nhất
Nhì
Ba
Trần Văn Thuận
Dương Minh Hoàng
Phan Tự Hưng
4 Bóng bàn đơn nam
 ( dưới 50 tuổi)
 
Nhất
Nhì
Ba
Nguyễn Tiến Quân
Nguyễn Bá Hưng
Kim Đình Tiến
5 Bóng bàn đôi nam Nhất
Nhì
Ba
Nguyễn Bá Hưng- Nguyễn Tiến Quân
Phạm Văn Thái- Kim Đình Tiến
Phùng Quang Thơm- Nguyễn Văn Nam
 
 
 
 
Đồng thời với việc lựa chọn VĐV xuất sắc tham dự các giải đấu do cấp trên tổ chức; Lần thi đấu này các thành viên trong câu lạc bộ thể thao của trường CĐVP đã có một sân chơi lành mạnh, bổ ích để “xả stress”, để thể hiện niêm đam mê và khả năng của mình; Đồng thời, lớn hơn nữa là sự đoàn kết gắn bó, yêu thương nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống đời thường.
( Đinh Thị Tuyết)
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 6


Hôm nayHôm nay : 2501

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 41988

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4775077

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades