Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc Khai giảng lớp PHƯƠNG PHÁP SƯ PHẠM Y HỌC CƠ BẢN tại Trung tâm y tế Tam Dương- Vĩnh Phúc.

Thứ tư - 27/09/2023 04:54
Khai giảng lớp PPSP Y Dược Tam Dương

Khai giảng lớp PPSP Y Dược Tam Dương

Ngày 25/9/2023, Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chức Khai giảng lớp PHƯƠNG PHÁP SƯ PHẠM Y HỌC CƠ BẢN tại Trung Tâm y tế Huyện Tam Dương- Vĩnh Phúc.



Căn cứ vào các Quyết định số 124 ngày 5/8/2021 về việc Ban hành Chương trình, tài liệu đào tạo liên tục cán bộ y tế; Quyết định số 252/QĐ-CĐVP ngày 20/9/2023 về việc thành lập lớp PHƯƠNG PHÁP SƯ PHẠM Y HỌC CƠ BẢN Trung tâm y tế Huyện Tam Dương của Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc; Sáng ngày 25/9/2023, Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chức Khai giảng lớp PHƯƠNG PHÁP SƯ PHẠM Y HỌC CƠ BẢN tại Trung Tâm y tế Huyện Tam Dương- Vĩnh Phúc.
Lớp học có 48 học viên, có nhiệm vụ thực hiện học tập theo đúng chương trình, kế hoạch đào tạo của nhà trường và các quy định về đào tạo liên tục cán bộ y tế.

Phó Trưởng khoa Y dược- ThS. Vũ Đình Sơn thực hiện công tác tổ chức.
Đối tượng đủ điều kiện tham dự lớp PHƯƠNG PHÁP SƯ PHẠM Y HỌC CƠ BẢN là: Các Bác sĩ, Dược sĩ, Điều dưỡng, Kỹ thuật y tế...đang làm việc tại các cơ sở y tế thuộc tuyến tỉnh, huyện của Vĩnh Phúc. Học viên là các cán bộ có đủ trình độ, năng lực chuyên môn, kinh nghiệm làm việc để có thể trở thành giảng viên cho các khóa đào tạo liên tục do Tỉnh tổ chức. Thời gian học được thực hiện liên tục trong 2 tuần; với 80 tiết học, số tiết day- học lý thuyết và thực hành tương đương nhau.
 
Phát biểu tại buổi khai giảng, Thạc sĩ, Bác sĩ CKII, P. Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc Trịnh- Thị Luyến đã đặc biệt nhấn mạnh: Kết thúc khóa học, học viên có khả năng: Trình bày được 1 số khái niệm về giáo dục và giáo dục y học; Phân tích được các đặc điểm của người lớn đi học, nguyên tắc dạy người lớn và các đặc điểm của dạy- học tích cực; Thực hiện được 1 số kỹ năng hỗ trợ học viên học tập; Viết được mục tiêu học tập cho 1 bài giảng; Sử dụng được các phương pháp dạy- học tích cực thông thường trong quá trình đào tạo liên tục cán bộ y tế; Phát triển được các công cụ thường dùng để lượng giá kiến thức, kỹ năng và thái độ; Sử dụng được tài liệu, vật liệu và 1 số phương tiện hỗ trợ cho việc dạy- học; Thiết kế được kế hoạch dạy- học theo phương pháp dạy- học tích cực và chuẩn bị được tài liệu cho buổi lên lớp; Thực hiện được 1 tiết giảng theo chủ đề lựa chọn.

Thạc sĩ Lâm Văn Sáu- Giám đốc Trung tâm y tế Tam Dương phát biểu tại buổi khai giảng
Phát biểu tại buổi khai giảng, Thạc sĩ Lâm Văn Sáu- Giám đốc đại diện lãnh đạo Trung Tâm y tế huyện Tam Dương- Vĩnh Phúc trân trọng cảm ơn Trường Cao đẳng vĩnh Phúc đã tạo điều kiện để các nhân viên y tế được học tập lĩnh hội, cập nhật kiến thức y học tốt nhất có thể; Đồng thời yêu cầu học viên đi học đầy đủ, tích cực học tập và thực hiện nghiêm túc các quy định của lớp học. Việc day- học của lớp PHƯƠNG PHÁP SƯ PHẠM Y HỌC CƠ BẢN được thực hiện ngay sau khi buổi khai giảng kết thúc.
 
Đinh Thị Tuyết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 7


Hôm nayHôm nay : 1334

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 47062

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4780151

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades