Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Khoa Y Dược - trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tổ chức thành công hội thi kỹ năng nghề cấp khoa lần thứ nhất năm học 2023 – 2024.

Thứ tư - 01/05/2024 22:29
Hội thi Kỹ năng nghề khoa Y Dược

Hội thi Kỹ năng nghề khoa Y Dược

Thực hiện Quyết định số 40/ QĐ-CĐVP của Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, trong 2 ngày 25, 26/4/2024 khoa Y Dược đã long trọng tổ chức Hội thi Kỹ năng nghề cấp khoa lần thứ nhất năm học 2023 – 2024 cho sinh viên khối ngành sức khỏe.






Ngày 25, 26/04/2024 khoa Y Dược đã tổ chức hội thi kỹ năng nghề cấp khoa lần thứ nhất. Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa, lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm.

Ths.BSCKII Trịnh Thị Luyến đại diện lãnh đạo nhà trường phát biểu về Hội thi.
Phát biểu tại Hội thi, đ/c Trịnh Thị Luyến nhấn mạnh: Muốn thông qua kỳ thi để các em sinh viên, học sinh hiểu hơn về tác phong lao động, kỷ luật, an toàn lao động; Là dịp để tôn vinh thầy trò và hướng tới các cuộc thi kỹ năng nghề cấp cao hơn như tỉnh, quốc gia và kỳ thi nghề cấp ASEAN.

Toàn cảnh Hội thi Kỹ năng nghề
Tham dự hội thi có 25 thí sinh ở các ngành Điều dưỡng, Dược, Y sĩ; mỗi thí sinh trải qua các phần thi kỹ năng tay nghề với 5 quy trình thực hành và phần thi lý thuyết.

Hình ảnh phần thi thực hành của thí sinh.
Với sự chuẩn bị chu đáo và làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội thi đã thành công với kết quả như sau: có 12 giải khuyến khích, 05 giải ba, 05 giải nhì và 03 em đạt giải nhất là: Cao Thị Việt Chinh – K25B CĐ Điều dưỡng, Nguyễn Thị Hiền - K25A Dược, Trần Thị Hoa – K26 Y sĩ đa khoa.

Đ/c Trịnh Thị Luyến – Phó Hiệu trưởng và đ/c Đào Thị Nguyên Hương – Trưởng khoa Y Dược trao giải nhất cho các em SV.
Hội thi kỹ năng nghề lần thứ nhất năm học 2023 2024 đã kết thúc thành công tốt đẹp; Thông qua đó giáo dục lòng yêu nghề cho các thế hệ sinh viên. Hội thi cũng là dịp để các thầy cô giáo tích lũy thêm kinh nghiệm, đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.
Hoàng Thị Diên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 4


Hôm nayHôm nay : 2746

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 47931

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4834096

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades