Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Khoa Tiểu học - Mầm non trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tổ chức thành công hội thi sinh viên giỏi cấp khoa năm học 2023-2024.

Thứ hai - 01/01/2024 22:24
Hội thi Sinh viên giỏi

Hội thi Sinh viên giỏi

Thực hiện kế hoạch năm học của Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, sáng ngày 26/12/2023 khoa Tiểu học – Mầm non long trọng tổ chức Hội thi sinh viên giỏi năm học 2023 – 2024 cho sinh viên K25, 26 ngành Giáo dục Mầm non.



Phát biểu khai mạc hội thi, đồng chí Nguyễn Thị Thu Phương - Trưởng khoa Tiểu học - Mầm non đã biểu dương tinh thần cố gắng của các em sinh viên khi vượt qua vòng sơ tuyển chọn ra 10 tiết dạy xuất sắc nhất tham gia hội thi cấp khoa.

Đ/c Nguyễn Thị Thu Phương - Trưởng khoa Tiểu học - Mầm non phát biểu khai mạc Hội thi
Sau khi động viên các em bình tĩnh, tự tin để thực hiện phần thi của mình một cách hiệu quả nhất, đồng chí cũng yêu cầu các thành viên ban giám khảo đánh giá một cách chính xác, công bằng, khách quan, đúng chất lượng thực của Hội thi.

Đông đảo thầy cô và sinh viên dự các tiết dạy trong Hội thi
Hội thi Sinh viên giỏi là một hoạt động được tổ chức định kì nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua học tốt và nâng cao kỹ năng sư phạm cho sinh viên ngành Mầm non. Đây còn là cơ hội để các em sinh viên được vận dụng kiến thức vào hoạt động thực tiễn, phục vụ thiết thực cho đợt thực tập sư phạm và hoạt động nghề nghiệp sau khi ra trường. Cuộc thi năm nay có sự tham gia của các tiết dạy như tạo hình, thể dục, âm nhạc, văn học…

Hình ảnh một tiết dạy dự thi của sinh viên
Với sự chuẩn bị chu đáo và làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội thi đã đạt được thành công với kết quả như sau: 03 giải Nhất thuộc về sinh viên Nguyễn Thị Hồng Nhung- K245MN, Nguyễn Thị Thanh Hoa- K25MN, Đặng Minh Thư- K26MN; giải Nhì: Hoàng Thị Cẩm Ly- K25MN, Trần Thị Thu Hương- K25MN, Nguyễn Thị Ngọc Ánh- K26MN, Nguyễn Thị Thùy Chi- K26MN; giải Ba: Nguyễn Thị Thành- K25MN, Lương Thị Hồng Xuyến- K25MN, Nguyễn Thị Hải Vân- K26MN.

Đ/c Đào Ngọc Anh - P.Bí thư Đảng ủy, P.Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa các thí sinh đạt giải nhất.
Hội thi sinh viên giỏi năm học 2023 - 2024 đã kết thúc thành công tốt đẹp, thông qua đó giáo dục lòng yêu nghề cho các thế hệ sinh viên. Hội thi cũng là dịp để các thầy cô giáo tích lũy thêm kinh nghiệm, đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.
Hoàng Thị Diên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 5


Hôm nayHôm nay : 1909

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 47637

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4780726

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades