Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Khai giảng lớp y tế thôn bản tại huyện Sông Lô- Vĩnh Phúc

Thứ bảy - 09/09/2023 01:35
Khai giảng lớp Y tế thôn bản

Khai giảng lớp Y tế thôn bản

Thực hiện Kế hoạch Công tác của Nhà trường, ngày 28/8, Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã tổ chức khai giảng lớp Y tế thôn bản năm 2023 tại Huyện Sông lô- tỉnh Vĩnh Phúc theo Quyết định số 222- QĐ/CĐVP.



Tham dự và chỉ đạo Khai giảng lớp học có Ths BSCK II Trịnh Thị Luyến- Phó Hiệu trưởng và đại diện lãnh đạo phòng đào tạo, khoa Y dược; Lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Sông Lô, đại diện các phòng chức năng của trung tâm y tế, cùng các học viên của lớp Y tế thôn bản.
 

Ths BSCK II Trịnh Thị Luyến- P. Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc phát biểu tại buổi khai giảng
Phát biểu tại buổi Khai giảng, Đ/c Trịnh Thị Luyến- Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, phụ trách khoa Y dược khẳng định: Đây là lớp học ngắn hạn đào tạo cho đối tượng là nhân viên y tế thôn bản trên địa bàn Huyện Sông Lô- Tỉnh Vĩnh Phúc. Lớp học có nhiệm vụ đào tạo theo đúng chương trình, kế hoạch đào tạo của nhà trường và các quy định về đào tạo liên tục cán bộ y tế. Nhà trường, khoa Y dược sẽ cử các thầy cô có năng lực chuyên môn tốt, có thâm niên, kinh nghiệm giảng dạy về đào tạo cho các học viên để khóa học đạt kết quả như mục tiêu và mong muốn...

BSCKII, Phó Giám đốc trung tâm Trương Trung Văn ( áo Blu trắng)
Tại đây, đại diện lãnh đạo Trung tâm Y tế- Bác sỹ chuyên khoa II, Phó Giám đốc trung tâm Trương Trung Văn đặc biệt nhấn mạnh: Đề nghị người học trong quá trình học tập cần phải nỗ lực khắc phục khó khăn tham gia lớp học đầy đủ, chấp hành tốt nội quy lớp học, tích cực nghiên cứu tài liệu, hăng hái phát biểu để nâng cao chất lượng học tập, sau khi hoàn thành khoá học trở về thôn bản vận dụng các kiến thức đã học để thực hiện tốt nhiệm vụ của nhân viên thôn bản. Trong quá trình học tập Trung tâm sẽ tạo điều kiện tốt nhất để người học và giảng viên lớp học triển khai các hoạt động dạy và học để lớp học hoàn thành chương trình kế hoạch đã đề ra.

Một số học viên chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo trường CĐVP, Trung tâm Y tế huyện Sông Lô
Đinh Thị Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 8


Hôm nayHôm nay : 1278

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 47006

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4780095

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades