Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2023-2024 khối thi đua các trường ĐH CĐ tỉnh Vĩnh Phúc

Chủ nhật - 19/11/2023 07:30
Triển khai nhiệm vụ năm học

Triển khai nhiệm vụ năm học

Ngày 27/10/2023, tại Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc Khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng Tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2023-2024.



Tham dự Hội nghị lần này có các đại diện của 08 trường: Đại học Công nghệ Giao thông vận tải; Cao đẳng Kinh tế- Kỹ thuật Vĩnh Phúc; Cao đẳng Công nghiệp và Thương mại; Cao đẳng nghề Vĩnh Phúc; Cao đẳng nghề Việt xô số 1; Trường Sĩ quan Tăng thiết giáp; Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp; Cao đẳng Vĩnh Phúc.
 
Tiến sĩ Trần Thanh Tùng Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường CĐVP- Đơn vị chủ trì phát biểu.
Năm học 2023-2024, Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc là đơn vị đăng cai và chủ trì các hoạt động của Khối thi đua. Tại đây, đại diện cho Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc ,Tiến sĩ Trần Thanh Tùng Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã thông qua quy chế hoạt động của Khối thi đua trong năm học2023-2024; Phát động thi đua; Trình bày kế hoạch và chương trình hành động. Các ý kiến thảo luận đóng góp vào dự thảo các nội dung hoạt động của khối trong năm học 20234 cũng đã lần lượt được đại diện các trường trình bày trong Hội nghị.
 

Đ/c Phí Lâm Hùng- Trưởng Ban thi đua khen thưởng tỉnh Vĩnh Phúc phát biểu tại Hội nghị
Về dự và chỉ đạo Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2023-2024, đồng chí Phí Lâm Hùng- Trưởng ban thi đua khen thưởng tỉnh Vĩnh Phúc đã Trình bày Kế hoạch chi tiết; Luật thi đua khen thưởng mới; Tiêu chí chấm điểm thi đua đối với cán bộ viên chức;... để các trường có căn cứ và thực hiện công tác thi đua năm học này.
 

Các đơn vị ký giao ước thi đua.
Năm học 2023-2024, có 03 trường đăng ký bằng khen của chủ tịch ủy ban nhân dân tỉnh: ( Cao đẳng Công nghiệp và Thương mại, Cao đẳng nghề Vĩnh Phúc. Cao đẳng nghề Việt xô số 1); 05 đơn vị đăng ký cờ thi đua của Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc: (Cao đẳng Vĩnh Phúc, Trường Sĩ quan Tăng thiết giáp, Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp Đại học Công nghệ Giao thông vận tải, Cao đẳng Kinh tế- Kỹ thuật Vĩnh Phúc).
Đinh Thị Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 7


Hôm nayHôm nay : 1133

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 46861

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4779950

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades