Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Đối thoại sinh viên học kỳ 1 năm học 2015 – 2016

Thứ tư - 16/12/2015 20:08
Đ/c Nguyễn Ngọc Thụ - Trưởng phòng Công tác học sinh sinh viên

Đ/c Nguyễn Ngọc Thụ - Trưởng phòng Công tác học sinh sinh viên

Với mục tiêu tạo diễn đàn trao đổi trực tiếp giữa lãnh đạo Phòng, Khoa, Tổ, Trung tâm nhà trường với sinh viên, giúp giảng viên và cán bộ nhà trường nắm bắt tâm tư nguyện vọng, đề xuất và giải đáp những thắc mắc của sinh viên nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo..
trong 3 ngày cuối tháng  tháng 11 và đầu tháng 12/2015  phòng Công tác sinh viên phối hợp với các phòng chức năng liên quan đã tổ chức Đối thoại sinh viên học kỳ 1 năm học 2015 – 2016 với sinh viên các khoa: K.Tiểu học, K.Tự nhiên và K. Xã hội tại hội trường H – trường Cao đẳng Vĩnh Phúc.
 

Đối thoại sinh viên khoa Xã hội và khoa Tự nhiên học kỳ 1 năm học 2015 – 2016
 
Tham dự các buổi đối thoại có Lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo Khoa, lãnh đạo các phòng ban chức năng liên quan cùng toàn thể giảng viên và sinh viên trong Khoa.

Đ/c Nguyễn Bá Bảy- Trưởng phòng Kế hoạch – Tài chính tại buổi đối thoại.
 
Tại các buổi đối thoại, với phương châm đặt lợi ích của sinh viên lên hàng đầu, kịp thời giải quyết những đề nghị, nhu cầu chính đáng của sinh viên nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện… đại diện lãnh đạo khoa và lãnh đạo các đơn vị căn cứ theo chức năng nhiệm vụ được giao, căn cứ Quy chế, quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và điều kiện thực tế của Nhà trường… đã trả lời thỏa đáng lần lượt tất cả thắc mắc, những ý kiến băn khoăn của sinh viên.
 

Toàn cảnh buổi đối thoại sinh viên khoa Tiểu học học kỳ 1 năm học 2015 – 2016
 
Các câu trả lời công khai về những vấn đề trọng tâm như: Điều kiện đi học tập thực tế; chính sách hỗ trợ của nhà trường trong các đợt học thực hành;  lịch học, lịch thi, điều kiện tốt nghiệp; địa điểm thực tập của sinh viên, công việc sinh viên làm khi ra trường; chính sách hỗ trợ sinh viên nghèo… đã giải đáp được những vướng mắc cho sinh viên đồng thời cung cấp cho sinh viên những thông tin về chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế của Nhà trường liên quan tới chế độ, chính sách đối với sinh viên, quyền và nghĩa vụ của sinh viên trong quá trình học tập tại trường làm cho các em yên tâm hơn.

Sinh viên khoa Xã hội hỏi về vấn đề nhà ở Ký túc xá
Các buổi đối thoại giữa lãnh đạo các Phòng, Khoa, Tổ, Trung Tâm của nhà trường với sinh viên khoa Tiểu học, khoa Tự nhiên và khoa Xã hội học kỳ 1 năm học 2015 – 2016 đã diễn ra và kết thúc trong không khí thân mật, sôi nổi và cởi mở, phát huy cao tinh thần dân chủ cũng như thể hiện tinh thần trách nhiệm xây dựng nhà trường của sinh viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc.
 
 
                                                                     Vũ Thị Kiều Oanh (QLKH&HTQT)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 11

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 10


Hôm nayHôm nay : 1423

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 28667

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4761756

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades