Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Đại hội đại biểu Hội sinh viên Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc lần thứ III, nhiệm kỳ 2015- 2018.

Thứ tư - 04/11/2015 19:54
Chủ tịch Hội sinh viên trường CĐVP- Trần Quang Trung báo cáo tại Đại hội

Chủ tịch Hội sinh viên trường CĐVP- Trần Quang Trung báo cáo tại Đại hội

Ngày 31/10/2015 Hội sinh viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III nhiệm kỳ 2015- 2018.
Đại hội Hội sinh viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng đối với toàn thể đoàn viên thanh niên trong nhà trường nhằm đánh giá lại quá trình hoạt động của tổ chức Hội trong nhiệm kỳ vừa qua và xây dựng phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ mới.
Tham dự Đại hội có: đ/c Nguyễn Xuân Công- Đảng ủy viên, P.Hiệu trưởng nhà trường; các đ/c lãnh đạo đại diện cho Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc; các đ/c đại diện BCH Đoàn thanh niên thị xã Phúc Yên, Bí thư Đoàn các đơn vị trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc kết nghĩa với Hội sinh viên, Đoàn thanh niên nhà trường; cùng các đ/c là lãnh đạo của các phòng, khoa, tổ, trung tâm và những cán bộ, đoàn viên ưu tú đại diện cho Đoàn viên thanh niên trong toàn trường- Lớp trưởng, lớp phó, Bí thư chi đoàn.
 

Đại biểu cấp trên  tặng hoa chúc mừng Đại hội
 
Đại hội đại biểu lần thứ II đã đề ra những nhiệm vụ cơ bản của tổ chức Hội sinh viên trường CĐVP trong thời kỳ từ năm 2013 đến 2015. Trong hơn hai năm qua, với quyết tâm cao, sự nỗ lực nghiên cứu tổ chức hoạt động, Công tác Hội SV và phong trào sinh viên Nhà trường đã có những bước phát triển cả về số lượng và chất lượng trên từng mặt công tác: giáo dục chính trị, truyền thống, đạo đức, pháp luật, định hướng lý tưởng và xây dựng nếp sống trong sinh viên; chương trình sinh viên học tập, sáng tạo nghiên cứu khoa học; sinh viên rèn luyện thể chất và tham gia các hoạt động văn hóa- văn nghệ; sinh viên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; sinh viên chủ động hội nhập quốc tế; xây dựng Hội sinh viên Việt Nam vững mạnh..

Chủ tịch Hội sinh viên nhiệm kỳ 2013-2015 trường CĐVP- Trần Quang Trung báo cáo tại Đại hội
 
Trong Báo cáo tại đại hội lần này, đ/c Trần Quang Trung- Chủ tịch Hội sinh viên trường CĐVP, bên cạnh việc tổng kết các việc đã làm được trên từng mặt công tác, cũng đã mạnh dạn nhìn thẳng vào các vấn đề còn tồn tại, chỉ ra những khó khăn, nguyên nhân cùng một số bài học kinh nghiệm cụ thể của nhiệm kỳ đã qua.
 

Ths. Nguyễn Xuân Công-  - Đảng ủy viên, P.Hiệu trưởng trường CĐVP tặng hoa chúc mừng Đại hội
 
Đại hội đã tập trung dân chủ và trí tuệ để phân tích, đánh giá đúng thực trạng công tác Hội và sinh viên nhà trường trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ II sau 2 năm hoạt động; chỉ ra những thuận lợi và khó khăn, khẳng định những kết quả đã đạt được, làm rõ những việc chưa làm được, những bài học kinh nghiệm để từ đó đề ra mục tiêu, phướng hướng nhiệm vụ và chương trình hành động của tuổi trẻ trường CĐVP trong nhiệm kỳ 2015- 2018.
 
 

Ths. Nguyễn Xuân Công- Đảng ủy viên, P.Hiệu trưởng trường CĐVP phát biểu tại Đại hội
 
Theo dõi qúa trình Đại hội, phụ trách công tác Đoàn thanh niên, Hội sinh viên…đ/c Nguyễn Xuân Công- Đảng ủy viên, P.Hiệu trưởng trường CĐVP đã phát biểu tại Đại hội. Tại đây đ/c Nguyễn Xuân Công đã ghi nhận và đánh giá cao sự chuẩn bị cho Đại hội lần này và biểu dương những thành tích, các hoạt động ý nghĩa tích cực của Hội sinh viên trong nhiệm kỳ qua. Bên cạnh đó, đ/c Nguyễn Xuân Công đã  yêu cầu BCH Hội sinh viên nhiệm kỳ mới thể hiện trách nhiệm, lòng nhiệt tình, phát huy cao độ khả năng của Hội SV nói chung và của mỗi bản thân các Đoàn viên nói riêng. Mặt khác, đ/c Nguyễn Xuân Công cũng đã nghiêm túc rút kinh nghiệm một số biểu hiện chưa tích cực, cần phải sửa chữa kịp thời, triệt để, để tránh làm ảnh hưởng đến sự phát triển trong công tác Hội sinh viên…; Tại đây, các tham luận về công tác Hội sinh viên lần lượt được đưa ra thảo luận công khai dân chủ. Các ý kiến đó được Đại hội tiếp thu, lĩnh hội và bổ sung vào chương trình công tác của Hội sinh viên nhiệm kỳ 2015- 2018.
 

Tân Chủ tịch Hội sinh viên nhiệm kỳ 2015-2018 trường CĐVP- Phùng Trọng Việt
 
Sau một thời gian làm việc tích cực, nghiêm túc, khẩn trương, với tinh thần và ý thức trách nhiệm cao, Đại hội đại biểu Hội sinh viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc lần thứ III nhiệm kỳ 2015- 2018 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Đại hội đã nhất trí cao với Dự thảo Báo cáo của BCH Hội sinh viên trường khóa II nhiệm kỳ 2013-2015 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015- 2018; các chỉ tiêu lớn và nghị quyết Đại hội. Đại hội đã bầu ra BCH khóa mới gồm 21 đồng chí có đủ năng lực phẩm chất, trình độ đảm nhiệm vai trò, thực hiện nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay.
 
 
Đinh Thị Tuyết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 6

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 5


Hôm nayHôm nay : 1521

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 30383

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4763472

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades