Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Câu lạc bộ Thể thao trường Cao đẳng Vĩnh Phúc Giao lưu thể thao với Câu lạc bộ Thể thao trường Đại học Thái Nguyên.

Thứ ba - 10/11/2015 03:24
Đ/c Hoàng Văn Bình - Hiệu trưởng CĐVP tăng hoa và cờ lưu niệm cho 2 Câu lạc bộ

Đ/c Hoàng Văn Bình - Hiệu trưởng CĐVP tăng hoa và cờ lưu niệm cho 2 Câu lạc bộ

Ngày 7/11/2015, thực hiện theo kế hoạch số 166/ KH-GLTT, Câu lạc bộ thể thao trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã long trọng tổ chức Giao lưu thể thao cùng Câu lạc bộ Thể thao trường Đại học Thái Nguyên với 2 môn thi đấu Bóng bàn và Cầu lông tại nhà đa năng trường CĐVP.


Hòa trong không khí sôi nổi của các cấp, các ngành, các địa phương trên cả nước, thực hiện lời dạy của Bác Hồ, Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 …, Đẩy mạnh các hoạt động Thể dục thể thao, thực hiện ngày càng hiệu quả phong trào “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; Câu lạc bộ thể dục thể thao (TDTT) trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đã long trọng tổ chức Giao lưu thể thao cùng Câu lạc bộ Thể thao trường Đại học Thái Nguyên với 2 môn thi đấu Bóng bàn và Cầu lông.
 

Đ/c Bành Hải Ninh- Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Vĩnh phúc tặng hoa chúc mừng 2 CLB
 
Tham dự buổi giao lưu thể thao của hai câu lạc bộ có đ/c Bành Hải Ninh- Chủ tịch Công đoàn ngành giáo dục tỉnh Vĩnh phúc và các đồng chí cùng đi; CLB thể thao trường đại học Thái Nguyên có đ/c Phạm Văn Hùng- Trưởng ban KT & ĐBCL Giáo dục trường ĐH Thái Nguyên- trưởng đoàn.
 
 Phía trường CĐVP có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường và các đ/c là lãnh đạo các phòng, khoa, tổ trung, tâm; các vận động viên trong của hai Câu lạc bộ, sinh viên, CBVC trường CĐVP- khán giả yêu thích hai bộ môn thể thao- Bóng bàn và Cầu lông.

Đ/c Hoàng Văn Bình- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường CĐVP, Đại diện cho CLB Thể thao trường CĐVP phát biểu và long trọng Tuyên bố khai mạc buổi giao lưu.
Trong bài phát biểu đ/c Hoàng Văn Bình đã nhấn mạnh lời dạy của Bác Hồ: “ Mỗi người dân yếu ớt, tức là làm cho cả nước yếu ớt một phần. Mỗi người dân khỏe mạnh, tức là góp phần làm cho cả nước mạnh khỏe. Dân cường thì nước thịnh, tôi mong đồng bào ta ai cũng gắng tập thể dục”; Buổi giao lưu hôm nay, bên cạnh việc chào mừng các ngày lễ lớn, Hưởng ứng phong trào “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” còn là sự gắn kết giữa hai đơn vị - trường Đại học Thái Nguyên với trường Cao đẳng Vĩnh Phúc. Tại đây, đ/c Hoàng Văn Bình đã bày tỏ sự mong muốn, yêu cầu các vận động viên của hai CLB nhiệt tình, thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết vui là chính.
 
 
Ngay sau đó các trận đấu của hai môn thể thao Bóng bàn và Cầu lông đã lần lượt diễn ra theo thứ tự các vận động viên đã bốc thăm. Các cuộc thi đấu diễn ra rất sôi nổi bởi các vận động viên thi đấu hết mình, khán giả phấn khởi, hào hứng nhiệt tình cổ vũ.  
 
Kết thúc buổi giao lưu bóng bàn và cầu lông, Ban tổ chức đã chọn ra được các vận động viên xuất sắc…Sau các cuộc thi đấu, giao lưu như hôm nay, Câu lạc bộ TDTT trường CĐVP vẫn sẽ tiếp tục duy trì tập luyện với mục đích vì Sức khỏe, vì sự cường thịnh của đất nước!
Đinh Thị Tuyết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: thể thao







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 5


Hôm nayHôm nay : 1292

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 30154

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4763243

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades