Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Bế mạc chương trình “Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng chương trình đào tạo chính quy trình độ cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non”.

Thứ tư - 13/09/2023 22:22
Bế mạc chương trình

Bế mạc chương trình

Thực hiện Kế hoạch của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội, từ ngày 8/9/20023- Khai mạc đến ngày 11/9/2023- Bế mạc, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã tiến hành đánh giá chương trình giáo dục Mầm non của trường Cao đẳng Vĩnh Phúc. Quá trình đánh giá được thực hiện rất nghiêm túc, khách quan, công tâm, đúng quy chế và thành công tốt đẹp.


Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài
Đợt đánh giá chất lượng chương trình đào tạo ngành giáo dục Mầm non đã hoàn thành được nhiệm vụ, yêu cầu, đạt được mục tiêu đã đề ra của trường CĐVP. Đây là thước đo giá trị chương trình đào tạo Mầm non; Đồng thời giúp nhà trường thấy được ưu điểm, hạn chế để điều chỉnh cho phù hợp: Là tiền đề quan trong cho sự ổn định và phát triển, là bản lề để nhà trường hướng tới đánh giá chất lượng các chương trình đào tạo nói riêng và đánh giá chất lượng giáo dục chung của nhà trường.

Giảng viên Khoa Tiểu học- Mầm non chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn công tác
Trong 26 năm thành lập và phát triển, được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của các thế hệ cán bộ giảng viên  trong trường, Khoa Tiểu học Mầm non đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị do ngành và nhà trường giao phó, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp đào tạo giáo viên Tiểu học Mầm non cho Tỉnh nhà và một số địa phương trên cả nước- ThS. Nguyễn Thị Thu Phương- Trưởng khoa Tiểu học đã khẳng định tại Bế mạc.

Toàn cảnh bế mạc
Chương trình đào tạo ngành giáo dục Mầm non có ý nghĩa quyết định đến chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em từ 0-6 tuổi- bậc học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân với mục tiêu giúp trẻ em phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mĩ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ em vào lớp một; Hình thành và phát triển ở trẻ nhũng chức năng tâm sinh lý, năng lực và phẩm chất mang tính nền tảng, những kỹ năng sống cần thiết phù hợp với lứa tuổi, khơi dậy và phát triển tối đa những khả năng tiềm ẩn đặt nên tảng cho việc học các cấp học tiếp theo và cho việc học tập suốt đời.

Tiến sĩ Trần Thanh Tùng- Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc
Phát biểu Bế mạc, Tiến sĩ Trần Thanh Tùng- Hiệu trường Cao đẳng Vĩnh Phúc đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, công tâm, vô tư khách quan của các thành viên trong đoàn đánh giá ngoài và các cá nhân, đơn vị các bộ phận giúp việc đã phối hợp với ý thức, tinh thần học hỏi, thái độ phục vụ, trách nhiệm trong suốt quá trình đoàn làm việc tại trường.

PGS TS. Đinh Văn Toàn- lãnh đạo Trung tâm kiểm định, Trưởng đoàn Đánh giá ngoài
Thành công của đợt đánh giá là nhờ có sự quan tâm chỉ đạo của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học  Quốc gia Hà Nội, sự giúp đỡ của các phòng giáo dục, nhà tuyển dụng trên địa bàn tỉnh, các cựu sinh viên của trường CĐVP. Kết quả của đợt đánh giá chính thức này thể hiện sự chỉ đạo quyết tâm của lãnh đạo trường, sự cố gắng phối hợp của tập thể cán bộ viên chức, sinh viên nhà trường, đặc biệt là Hội đồng tự đánh giá.

Đoàn công tác và các cán bộ phòng Khảo thí đảm bảo chất lượng trường CĐVP..
Đợt đánh giá chất lượng trong chương trình đào tạo ngành giáo dục Mầm non để lại dấu ấn đậm nét, là điểm nhấn quan trọng trong công tác đánh giá các chương trình đào tạo của giai đoạn 2020-2025 và những năm tiếp theo, góp phần quan trọng trong việc thực hiện mục tiêu, chiến lược và hướng tới sự phát triển của nhà trường theo hướng đảm bảo chất lượng đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh nhà và các tỉnh lân cận.

 
 
Đinh Thị Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: đánh giá







Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ý kiến bạn đọc
 

Bộ đếm

Đang truy cậpĐang truy cập : 5


Hôm nayHôm nay : 1858

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 47586

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4780675

Văn bản chỉ đạo các cấp

Văn bản học tập chính trị
Học chế tín chỉ
Danh sách giảng viên cơ hữu
DANH SÁCH THÍ SINH ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2015
Thông báo tuyển sinh
Chuan dau ra cac nganh
Bo ngoai giao
vinades